Cách để xây dựng content hấp dẫn

Thảo luận trong 'Hướng dẫn rao bán - trao đổi' bắt đầu bởi Thanh Tâm 98, 7/9/19.

  1. Thanh Tâm 98

    Thanh Tâm 98 New Member

    Tham gia ngày:
    5/9/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Để đi vào lòng người và thu hút được lượng khách hàng quan tâm đến doanh nghiệp của bạn thì trước tiên bạn phải xây dựng một bài viết content thật thu hút hấp dẫn nhằm tạo cho khách hàng một độ tin cậy hướng đến doanh nghiệp của bạn.

    Content luôn được xem là yếu tố quan trọng nhất. Khi đăng một bài viết lên fanpage thì cần có lời kêu gọi hành động để chỉ đến mục tiêu cụ thể của doanh nghiệp, nên có những icon hấp dẫn để tăng độ đẹp mắt và không tạo cho khách hàng cảm giác nhìn vào toàn thấy chữ, có các dấu gạch hoặc các số để khi chúng ta nói đến công dụng, tính năng của sản phẩm nó mang tính liệt kê như vậy thì cụ thể và rõ ràng hơn không làm cho khách hàng hoang mang khi đọc bài viết của bạn.

    [​IMG]
    Khi đăng bài viết nhằm quảng cáo đến sản phẩm của bạn thì đầu tiên bạn phải biết làm cách nào để gây sự chú ý đến khách hàng liền mà không phải bỏ qua bài viết của bạn bằng cách đặt những câu hỏi mà khiến cho khách hàng bấy lâu nay thắc mắc và quan tâm đến sản phẩm.

    Khi viết content thì bạn cần phải nói đúng sự thật của sản phẩm, tất cả những thông tin mà mình muốn đăng bài lên facebook được sự tin cậy của khách hàng cao thì phải nói đúng sự thật và tính năng của sản phẩm , nếu ta đăng bài lên mà viết sai thì có thể khách hàng sẽ không đến lại lần sau và cũng có thể khách hàng truyền miệng sang khách hàng khác và làm ảnh hưởng xấu đến uy tín doanh nghiệp của bạn.

    [​IMG]
    Content phải đủ với thông tin của sản phẩm, khi đăng một bài viết thì bạn không nên ghi thừa làm xao nhãng thông tin và làm cho khách hàng hoang mang nên nói những gì đúng với trọng tâm của bài viết cái gì quan trọng nhất thì ta nên đưa lên đầu và tiếp theo là những phần ít quan trọng phía sau, khi viết nội dung tránh viết dài dòng gây nhàm chán và cảm giác mệt mỏi cho người đọc.

    [​IMG]
    Content phải có thông tin liên hệ ở cuối, bạn nên để địa chỉ và thông tin liên hệ với doanh nghiệp của bạn ở cuối bài viết để khi khách hàng đọc xong bài viết của bạn mà họ có nhu cầu đăt hàng thì phải biết liên hệ với bạn như thế nào để mua được sản phẩm đó, còn những người chưa có nhu cầu mua bây giờ nhưng họ quan tâm đến sản phẩm đó thì họ cần bạn tư vấn cụ thể hơn giúp cho khách hàng hiểu rõ về sản phẩm của bạn và cũng có thể chốt được đơn hàng ngay lúc đó.

    [​IMG]
    Hình ảnh phải sinh động, đúng kích cỡ với trang trên máy tính và trên điện thoại
    Tránh bỏ các hình ảnh không liên quan
    Màu sắc hình ảnh phải phù hợp với mắt của người nhìn, không quá phô cũng không quá chìm để thu hút lượt khách ở lại xem hình ảnh được lâu hơn.

    Không nên dùng từ viết tắt trong bài viết, tránh làm khách hàng không hiểu hoặc hiểu sai
    Sử dụng ngắn gọn các câu từ để tiết kiệm thời gian đọc của khách hàng và mang lại hiệu quả cao
    Tránh viết sai chính tả, làm cho khách hàng có suy nghĩ không tốt đến doanh nghiệp.

    Khi viết content cần nghiên cứu thật kĩ cái insight của khách hàng, tìm hiểu hành vi, sở thích, phải biết khách hàng muốn gì và sau đó lên kế hoạch triển khai nội dung cho phù hợp với đối tượng khách hàng mà mình muốn hướng tới và tập trung vào đối tượng đó, sau đó khoanh vùng và chạy quảng cáo đến các đối tượng này.

    [​IMG]
    Đó là những gì bạn cần lưu ý khi viết content gây thu hút đến người đọc mà không làm cho khách hàng lướt qua bài viết của bạn một ccahs dễ dàng. Chúc các bạn thành công!

    Nguồn: quangcaotructuyen24h.vn
     

Chia sẻ trang này

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});